Nhảy đến nội dung

ĐIỀU KHOẢN VÀ CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN

1. Các phương thức vận chuyển được áp dụng:

STTPhương thức vận chuyểnMô tả
1Lấy hàng tại cửa hàngKhách hàng tự lấy hàng tại đại lý gần nhất có hàng và đã được hệ thống lên đơn vận chuyển.
2Đại lý tự vận chuyểnĐại lý tự vận chuyển và giao hàng cho khách hàng. Phí vận chuyển được đại lý thiết lập và hiển thị khi tính toán đơn hàng.
3GHN - Giao hàng nhanhLiên kết với đơn vị dịch vụ vận chuyển GHN, đơn giá sẽ được tính theo cước phí của GHN quy định.

2. Quyền lợi và trách nhiệm của người gửi:

(1) Người gửi phải khai báo đúng và đầy đủ lên trang web idfood.vn và cung cấp các giấy tờ liên quan để hệ thống in phiếu gửi;

(2) Đảm bảo tính hợp pháp của bưu gửi;

(3) Gói bọc đảm bảo an toàn cho hàng hóa;

(4) Thanh toán đầy đủ mọi khoản cước phí theo quy định;

(5) Người gửi có quyền khiếu nại và yêu cầu bồi thường thiệt hại vật chất theo quy định.

3. Quy định về việc phát và xử lý phiếu gửi:

Nếu không có nhu cầu đặc biệt, bưu phẩm sẽ phát tại địa chỉ người nhận, tối đa 3 lần. Đối với địa chỉ là các tổ chứccơ quan, đoàn thể, cứ thực hiện phát đến bộ phận văn thư hành chính, thường trực, bảo vệ hoặc người được ủy quyền. Mọi trường hợp không phát được do sai thiếu thông tin về địa chỉ nhận mà người gửi không thể bổ sung thông tin chính xác 48 giờ sau khi đã được thông báo.

Chỉ thực hiện việc đồng kiểm nội dung bên trong bưu gửi khi có thỏa thuận đặc biệt với người gửi hoặc khi bưu gửi có dấu hiệu bị bóp méo, suy chuyển tại thời điểm phát bưu gửi.

4. Quy định về việc khiếu nại và việc xử lý khiếu nại:

– Thời hiệu khiếu nại và thời gian giải quyết thực hiện theo quy định và phù hợp với Điều 38 Luật bưu chính

– Mọi khiếu nại về việc mất mát suy chuyển hay hư hỏng nội dung của bưu gửi được chấp nhận tại thời điểm phát bưu gửi phải kèm theo biên bản hiện trạng có xác nhận của nhân viên sau khi bưu kiện gửi đã được giao.

Tham chiếu cơ sở: Luật Bưu chính 2010 và Nghị định 47/2011/NĐ-CP